• Trang Chủ
  • CRM
    Phần Mềm Chụp ảnh đẹp

    Tổng hợp các phần mềm chụp ảnh đẹp trên điện thoại

    Phan Mem Diet Virus Mien Phi 1

    Tổng hợp các phần mềm diệt virus cực kì chất lượng

    Digital Marketing Gồm Những Gì

    Digital marketing gồm những gì? Những điều cần biết về Digital marketing

  • Email
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Ứng Dụng Văn Phòng
    Phần Mềm Chụp ảnh đẹp

    Tổng hợp các phần mềm chụp ảnh đẹp trên điện thoại

    Phan Mem Diet Virus Mien Phi 1

    Tổng hợp các phần mềm diệt virus cực kì chất lượng

    Digital Marketing Gồm Những Gì

    Digital marketing gồm những gì? Những điều cần biết về Digital marketing

  • Ứng Dụng Web
  • Trang Chủ
  • CRM
    Phần Mềm Chụp ảnh đẹp

    Tổng hợp các phần mềm chụp ảnh đẹp trên điện thoại

    Phan Mem Diet Virus Mien Phi 1

    Tổng hợp các phần mềm diệt virus cực kì chất lượng

    Digital Marketing Gồm Những Gì

    Digital marketing gồm những gì? Những điều cần biết về Digital marketing

  • Email
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Ứng Dụng Văn Phòng
    Phần Mềm Chụp ảnh đẹp

    Tổng hợp các phần mềm chụp ảnh đẹp trên điện thoại

    Phan Mem Diet Virus Mien Phi 1

    Tổng hợp các phần mềm diệt virus cực kì chất lượng

    Digital Marketing Gồm Những Gì

    Digital marketing gồm những gì? Những điều cần biết về Digital marketing

  • Ứng Dụng Web

Những cách tiếp cận khách hàng mới chưa bao giờ hết thời

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
18/02/2020
Trong CRM
0
Cách Tiếp Cận Khách Hàng Mới

Cách tiếp cận khách hàng mới là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề cách tiếp cận khách hàng mới. Trong bài viết này, zoho.vn sẽ viết bài viết Những cách tiếp cận khách hàng mới chưa bao giờ hết thời.

Cách Tiếp Cận Khách Hàng Mới

Mục lục

  • 1. Đến gần hơn người tiêu dùng Trực tuyến qua kênh Facebook
  • 2. Liên lạc với người thật sự hợp lý ngay lần đầu tiên
  • 3. Thông qua các chương trình minigame, bán hàng off
  • 4. Điều chỉnh cách đến gần hơn khách hàng thông thường

1. Đến gần hơn người tiêu dùng Trực tuyến qua kênh Facebook

hầu như bất kì shop nào cũng đều xây dựng cho mình chiến lược kinh doanh đa kênh, rộng rãi nhất phải kể đến đó là kênh Facebook. Đây được coi như nơi kết nối bạn bè có phạm vi cực kì lớn.

bằng việc sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những keyword có sự liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn. bắt đầu click vào số lượt like (thích) trang, bạn sẽ biết được thông tin cụ thể của những người chú ý đến sản phẩm, mặt hàng này. Từ đó phân tích và lọc ra những đối tượng mục tiêu khách hàng tiềm năng nhất có nhu cầu và khiến họ thành khách hàng mục đích của bạn.

Bạn cũng có thể tận dụng sự kết nối với bạn bè mình bằng cách tag (gắn thẻ) họ vào bài viết của bạn với chế độ công khai, từ đó những người bạn của họ cũng sẽ thấy được những món đồ này, họ sẽ chủ động liên lạc với bạn nếu như thật sự có nhu cầu. Việc tìm kiếm khách hàng theo cách này cũng được đánh giá là vô cùng hiệu quả.

Tiếp cận khách hàng online qua kênh Facebook

Xem thêm Cách xác định khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất cho doanh nghiệp mới

2. Liên lạc với người thật sự hợp lý ngay lần đầu tiên

một trong những nguyên tắc cần chú ý khi giới thiệu sản phẩm của bạn qua điện thoại, đấy là hãy cố hết sức liên lạc với người đưa ra quyết định sử dụng hay không sử dụng sản phẩm của bạn ngay lần đầu tiên.

đa phần người tiêu dùng không liên hệ lại, thì thường lí do chủ đạo, đó là người mà bạn liên hệ, không đơn giản là người đưa ra quyết định.

Trong hoàn cảnh chưa biết rõ ai là người thích hợp, hãy khéo léo thăm dò, và cố gắng liên lạc, cho đến khi mà bạn tìm được đúng người để trao đổi về mặt hàng hoặc dịch vụ của mình.

Ví dụ: nếu như bạn kinh doanh ứng dụng quản lý sale, thì việc cố gắng để liên lạc đến phòng kinh doanh của doanh nghiệp đấy, thay vì phòng truyền thông hay giám đốc doanh nghiệp sẽ giúp giao dịch diễn ra nhanh hơn và đem tới tốt hơn cực kì nhiều.

ứng dụng quản lý bán hàng SIÊU đơn giản SUNO.vn giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền sale, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền của, hỗ trợ khách hàng đến đo đạt kết quả bán hàng dễ dàng. SIÊU giản đơn, cực kì dễ dàng để sử dụng ngay cả với người không rành máy tính.

Phần mềm quản lý bán hàng SIÊU ĐƠN GIẢN SUNOvn

ứng dụng quản lý sale SIÊU dễ dàng SUNOvn

3. Thông qua các chương trình minigame, bán hàng off

Việc tận dụng các mạng xã hội để thu hút và đến gần hơn khách hàng luôn mang đến đạt kết quả tốt đáng kể đối với những shop đang kinh doanh online.

chúng ta đều đặn thấy những chương trình minigame hay các mặt hàng bán hàng off, được tổ chức đều đặn trên kênh Facebook, zalo, hay instargram…

Việc đưa rõ ra những thể lệ tham gia dễ dàng, với phần thưởng hấp dẫn sẽ luôn giúp bạn quyến rũ được sự quan tâm của người dùng, nếu quà tặng hấp dẫn, là mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống, nhất định sẽ nhận được sự tương tác cao, lan truyền phổ biến, đây được xem là bí quyết đến gần hơn khách hàng mang lại đạt kết quả tốt ngoài mong đợi.

ngoài ra, việc tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, … vào dịp cuối năm trực tiếp tại shop sẽ giúp bạn xử lý vấn đề hàng hóa tồn kho, tri ân khách hàng, quyến rũ thêm người tiêu dùng mới.

Cần cân nhắc lại nguồn hàng hóa, lợi nhuận trước khi đưa ra mức giá sale off thích hợp với cửa hàng của bạn.

Thông qua các chương trình minigame, sale off

Tổ chức các chương trình sale off, minigame để tiếp cận người sử dụng

xem thêm Cùng tham khảo những phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất

4. Điều chỉnh cách đến gần hơn khách hàng thông thường

Chẳng ai yêu thích bị làm phiền liên tục, người tiêu dùng của bạn cũng như không, việc liên tục gửi những tin nhắn với cùng nội dung giống nhau, không hề đem tới công dụng gì cả, mà còn làm người tiêu dùng bỏ ngoài tai những thông điệp mà bạn mong muốn truyền tải.

việc làm này có nghĩa là, nên điều chỉnh bí quyết đến gần hơn khách hàng, nếu như cách bạn đang làm không mang lại hiệu quả, bạn có thể khác biệt cách thức gửi tin nhắn, thay đổi khung giờ gởi tin nhắn, thậm chí điều chỉnh luôn thông tin gởi đến khách hàng, bạn có thể thay đổi bằng những thông tin mang tính chia sẻ có ích có sự liên quan đến ngành nghề kinh doanh của họ, thay vì những tin nhắn rập khuôn chỉ giới thiệu về mặt hàng của mình.

Thay đổi cách tiếp cận khách hàng thông thường

đến gần hơn người tiêu dùng thông qua các kênh không giống nhau

Nguồn https://suno.vn/

Tags: các kênh tiếp cận khách hàngcách tiếp cận đại lýcách tiếp cận khách hàng doanh nghiệpcách tiếp cận khách hàng lạnhcách tiếp cận khách hàng mớicách tiếp cận khách hàng onlinecách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebookchiến lược tiếp cận khách hàng doanh nghiệpphương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Bài Viết Trước

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên tiki dành cho người mới tham gia

Bài Viết Tiếp Theo

Kinh nghiệm "sương máu" những cách lấy data khách hàng tiềm năng nhất

Bài Viết Tiếp Theo
Cách Lấy Data Khách Hàng

Kinh nghiệm "sương máu" những cách lấy data khách hàng tiềm năng nhất

Bài Viết Mới

Có nên sử dụng word press để thiết kế web hay không?

Có nên sử dụng word press để thiết kế web hay không?

01/03/2021

Tổng hợp 6 phần mềm luyện gõ 10 ngón đơn giản nhất

28/02/2021
Top 5 phần mềm hỗ trợ download được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Top 5 phần mềm hỗ trợ download được sử dụng nhiều nhất hiện nay

26/02/2021

Top 7 các ứng dụng giải toán chính xác nhất hiện nay

24/02/2021
Top 5 các ứng dụng bán hàng online miễn phí

Top 5 các ứng dụng bán hàng online miễn phí

22/02/2021
Bật mí các phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí tốt nhất 2021

Bật mí các phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí tốt nhất 2021

20/02/2021

Zoho.vn

Zoho.vn là blog chi sẻ kiến thức về Ứng Dụng Văn Phòng Trực Tuyến, Ứng Dụng Web, CRM, Email, Phần Mềm Kinh Doanh. So sánh và đưa ra nhận xét về các phần mền tương tự.

Chuyên Mục

  • Chiến lược kinh doanh
  • Chưa được phân loại
  • CRM
  • Email
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Phần Mềm Marketing
  • Ứng Dụng Văn Phòng
  • Ứng Dụng Web
  • Zoho

Bài Viết Mới

  • Có nên sử dụng word press để thiết kế web hay không?
  • Tổng hợp 6 phần mềm luyện gõ 10 ngón đơn giản nhất
  • Top 5 phần mềm hỗ trợ download được sử dụng nhiều nhất hiện nay
  • Trang Chủ
  • CRM
  • Email
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Ứng Dụng Văn Phòng
  • Ứng Dụng Web