Phần mềm crm là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề phần mềm crm là gì. Trong bài viết này, zoho.vn sẽ viết bài viết Phần mềm crm là gì? Vai trò của phần mềm crm cho doanh nghiệp.
Ứng dụng CRM là gì? làm sao để tối ưu hóa doanh nghiệp với CRM?
doanh nghiệp của bạn đã từng bị mất người sử dụng, lượng người tiêu dùng trung thành ngày càng thưa thớt, chỉ vì lưu thông tin người sử dụng bằng sổ viết tay hoặc excel, gây ra việc quản lý phức tạp, rườm rà, mất nhiều thời gian. ứng dụng quản lý người sử dụng CRM ra đời nhằm đảm nhiệm vai trò quản trị này, đây cũng là xu hướng quản trị trong những năm tới mà các CEO không thể làm ngơ.

1. Ứng dụng CRM là gì? giới thiệu về ứng dụng CRM
phần mềm CRM là gì? Trong tiếng anh CRM là “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý mối quan hệ khách hàng. phần mềm CRM có khả năng giúp CEO tăng trưởng, định hướng doanh nghiệp. Và đây cũng chính là là xu thế quản trị trong năm 2019.
>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách gửi mail hàng loạt cực đơn giản
Để hiểu được bản chất của phần mềm CRM trước hết ta cần nắm được phần cốt lõi định nghĩa CRM là gì mà khiến nhiều DN lại cực kỳ hào hứng đến vậy.
2. Giới thiệu tính năng của phần mềm CRM là gì
phần mềm CRM tập trung Chủ yếu vào những công dụng sau:
- Giúp công ty quản lý quan hệ người tiêu dùng nghĩa là quản lý thông tin, các giao dịch, hợp đồng…
- chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- xây dựng brand doanh nghiệp, định hướng brand trong tâm trí khách hàng.
- tạo ra các chiến dịch truyền thông tự động: mail marketing, Sms marketing chuyên nghiệp.
- Tăng sự liên kết giữa các phòng ban.
- Tăng năng suất lao động của nhân viên, rút ngắn thời gian kí kết hợp đồng.
3. Lợi ích của phần mềm CRM

Tăng hiệu quả công việc
Một phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM tốt sẽ giúp thay thế các công thức bán hàng thủ công, lạc hậu. Bộ công cụ CRM có các công dụng điều khiển tự động tiếp thị, quản lý cung như đo đạc. công ty hoàn toàn có khả năng tương tác với cả nghìn người tiêu dùng giản đơn chỉ với 1-2 nhân viên.
Theo dõi tiến độ công việc
Hạn hoàn thiện hoạt động là vô cùng quan trọng. bằng việc nhập các thông tin như các cuộc hẹn, lịch gặp mặt, các việc quan trọng. CRM sẽ đưa rõ ra những phỏng đoán hoàn thiện dự án. Nó sẽ nhắc nhở bạn hành động các cuộc gọi hoặc giao dịch cụ thể. người tiêu dùng của bạn có thể được săn sóc sát sao hơn.
Tăng khả năng tổ chức
Bạn có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn khách hàng? Việc tổ chức quản lý sẽ là không hề dễ, lộn xộn và tốn thời gian. CRM ra đời để hỗ trợ bạn thay đổi việc làm này. thông qua việc nắm được bản chất phần mềm CRM là gì sẽ giúp quản lý nội dung người sử dụng sẽ đơn giản hơn. Bạn chỉ việc điền thông tin lên ứng dụng và theo dõi thông tin người sử dụng chỉ bằng 1 click chuột.
Thời cơ nhiều hơn
cơ hội sale sẽ đến với bạn nhiều hơn khi có một cách nhìn tổng quát nhất. Một khách hàng bạn có khả năng có mua hàng cực kì nhiều lần. việc làm này dựa vào cấp độ ưng ý của họ. CRM sẽ phần nào hỗ trợ bạn trong điều đấy. Bạn sẽ cắt giảm được rất nhiều tiền bạc ads để tiềm kiếm người sử dụng mới.
Cải thiện truyền thông xã hội
CRM có khả năng tích hợp với các mạng marketing xã hội như kênh Facebook, Linkedin, Twitter và Pinterest. điều này giúp việc cải thiện năng lực nhận diện của doanh nghiệp. ngoài ra, nó còn có thể theo dõi chuẩn xác các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.
Xem thêm Phần mềm erp là gì ? Những đặc trưng cơ bản của phần mềm erp
Một thực tế chẳng thể phủ nhận: CRM đang là xu thế quản trị trong những năm tới. Với việc hiểu và nắm rõ ích lợi của phần mềm CRM là gì, bạn sẽ tiết kiệm hàng tỷ đồng cho doanh nghiệp mình, giảm vấn đề “bỏ rơi” người tiêu dùng cũ.
Nguồn https://crmviet.vn/