Phần mềm nhắc nhở công việc trên máy tính là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề phần mềm nhắc nhở công việc trên máy tính. Trong bài viết này, zoho.vn sẽ viết bài viết Những phần mềm nhắc nhở công việc trên máy tính tiện lợi cho dân văn phòng.
1. Any.do: To-Do List, Task List
Any.do là ứng dụng quản lý hoạt động hoàn hảo với nhiều tính năng nổi bật so sánh với các ứng dụng tương tự khác. Với Task & To-do list – Any.do bạn chỉ cần lên lịch các hoạt động, áp dụng sẽ tự động sắp xếp chúng một cách bài bản, hơn thế bạn còn có thể thiết lập các thư mục hoạt động riêng biệt chẳng hạn như các hoạt động trên doanh nghiệp, hoạt động ở nhà, sinh nhật, … đơn giản quản lý hơn. ứng dụng có thiết kế đẹp, giao diện rõ ràng và có khả năng đồng bộ các ghi chú trên nhiều thiết bị không giống nhau.
Xem thêm Hướng dẫn cách gửi mail hàng loạt cực đơn giản
2. Microsoft To Do
Sự ra đời của Microsoft To Do đã chủ đạo thức đặt dấu chấm hết cho apps phần mềm nhắc nhở công việc đình đám Wunderlist. Microsoft To-Do cũng do đội ngũ Wunderlist xây dựng tuy nhiên có bố cụ và giao diện gọn gàng hơn, hiện đại hơn, cộng với một vài tính năng thông minh để gợi ý, bổ sung thông tin về thời hạn hoặc hiển thị những việc chưa làm xong. đặc biệt hơn, áp dụng này được tích hợp với Office 365 giúp cho người sử dụng giản đơn kiểm duyệt lại cấp độ hoàn thiện hoạt động của mình từ thiết bị di động hoặc máy tính để bàn.
3. Tasks: Astrid To-Do List Clone
Tasks: Astrid To Do List Clone là một áp dụng quản lý hoạt động hữu ích, với giao diện được thiết kế theo phong cách Material Design cùng thực hành các bước dùng vô cùng dễ dàng. áp dụng hỗ trợ công dụng Taskers giúp nhắc nhở bạn hoàn thiện công việc mọi lúc mọi nơi. ứng dụng đang có phiên bản không mất phí trên Google Play. Nhanh tay tải xuống nhé!
4. Google Keep
Google Keep là một công cụ ghi chú đơn giản, nhẹ nhàng của Google. người dùng có khả năng đơn giản ghi nhanh những cảm hứng hiện diện trong đầu và hồi tưởng lại đơn giản cho dù cho bạn đang ở bất cứ đâu với Google Keep. áp dụng còn cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và chú yêu thích tương ứng. hơn nữa nó còn cho phép đặt lời nhắc dựa trên vị trí và khung thời gian để hiển thị những gì cần làm phụ thuộc vào các thiết lập của người sử dụng. ứng dụng có khả năng đồng bộ giữa các thiết bị cùng dùng ứng dụng này như điện thoại, PC, máy tính bảng. Thật tiện lợi để bạn có khả năng có quy trình bất cứ nơi đâu!
5. Asana
Asana là ứng dụng hỗ trợ hành động dự án phổ biến với nhiều tính năng ưu việt được khá nhiều doanh nghiệp ưu tiên dùng trong công việc. ứng dụng là công cụ tuyệt vời khi làm việc theo group và hoàn toàn miễn phí cho các group từ 15 thành viên trở xuống. Asana mang đến cho người sử dụng tất cả những công cụ căn bản, hiệu quả và thông minh nhất trong công tác quản lý và một môi trường làm việc chuyên nghiệp qua những không gian (workspace) riêng cho mỗi team dự án với đầy đủ tên dự án, thời gian phải hoàn thành, trình tự ưu tiên công việc. Asana còn cho phép người tiêu dùng theo dõi tiến độ hoạt động trên tablet, smartphone hay máy tính để bàn hoặc chèn vào những comment, tệp đính kèm, ghi chú, inbox … một cách hết sức linh hoạt để có thể cập nhật và làm chủ tính hiệu quả của công việc một cách nhanh chóng, cụ thể hơn, đồng thời tăng cường sự tương tác giữa các thành viên trong group dự án.
Xem thêm Chiến lược thương hiệu là gì? Mục đích của chiến lược thương hiệu
6. EverNote
EverNote là ứng dụng quản lý ghi chú trực quan, trao cho bạn địa điểm độc nhất cho việc quản lý, nhập và trích xuất toàn bộ các loại ghi chú và đoạn văn bản đã cắt một cách nhanh chóng và đơn giản với chức năng Smartsearch mới nhất. EverNote thể hỗ trợ bạn quản lý ghi chú, thời gian, hoạt động một cách hiệu quả và cùng lúc đó phần mềm này có khả năng đồng bộ hóa giữa máy tính và thiết bị di động.
7. Gtask
GTasks là một ứng dụng áp dụng quản lý đơn giản và hiệu quả với đồng bộ hóa Google. Bạn có khả năng tùy chỉnh danh sách công việc cần làm, cài đặt nhắc nhở, gởi vai trò nhắc nhở cho bạn bè, thành viên trong gia đình hoặc cộng sự một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với “bảo mẫu” – Gtask, bạn sẽ không nhất thiết bỏ lỡ bất kỳ một vai trò nào mà còn có thể ưu tiên tập trung vào công việc chính.
8. TickTick
TickTick là một ứng dụng khá giản đơn tuy nhiên khả năng thực hiện công việc cực kì mạnh mẽ. TickTick cho phép bạn có khả năng kiểm soát công việc mỗi tích tắc đồng hồ. Nó hỗ trợ bạn tổ chức các nhiệm vụ của mình một cách bài bản. một số chức năng của áp dụng này là đồng bộ hóa các vai trò trên mọi thiết bị của bạn, lưu các nhiệm vụ giúp người sử dụng có thể search dễ dàng… Đây thực sự là một ứng dụng tuyệt vời mà bạn cần phải cài cho thiết bị của mình.
9. Trello
Trello là công cụ quản lý công việc Trực tuyến giúp bạn có khả năng phân công, theo dõi tiến độ dự án đạt kết quả tốt. Thay vì phải mò mẫm trong núi mail trao đổi hoạt động để tìm nội dung thì với Trello bạn chỉ cần vài thao tác trực quan là sẽ có ngay thông tin mình cần. cách thức hoạt động của nó là sẽ cho phép bạn sản sinh ra nhiều Board (ngầm hiểu là một dự án) và trên mỗi board đấy bạn sẽ sinh ra các list việc cần làm, trong mỗi list việc làm đấy sẽ có nhiều hoạt động cần giải quyết để bạn quản lý từng việc làm. Đây có khả năng xem là áp dụng có bí quyết dùng độc đáo và dễ hiểu nhất hiện nay.
Xem thêm Tổng hợp sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng mới nhất hiện nay
10. Todoist
Với niềm tin và chọn lựa của hàng triệu người sử dụng trên khắp thế giới, Todoist là một áp dụng quản lý không tỳ vết hỗ trợ bạn không bao giờ bỏ lỡ các nhiệm vụ quan trọng của chính mình. Nó có vô số các tính năng hữu dụng chẳng hạn như như lập chiến lược bài bản hỗ trợ bạn nắm được trình tự công việc, thậm chí cả khi không Trực tuyến bạn cũng có thể lên danh sách nhờ đồng bộ hóa đám mây. áp dụng còn sắp đặt danh sách hoạt động cần làm hiệu quả với nhiệm vụ con, nhiệm vụ ưu tiên, dự án con và chia loại công việc theo màu (color-coded project) và bạn cũng giản đơn share kế hoạch, phân công công việc và bàn luận cùng những người bạn, đồng nghiệp. Hàng triệu người đã và đang dựa vào Evernote để tổ chức một cách ngăn nắp và hoàn thiện được nhiều việc hơn. Vậy đâu là sự chọn lựa của bạn?
Nguồn https://vnresource.vn/