• Trang Chủ
  • CRM
    Phần Mềm Chụp ảnh đẹp

    Tổng hợp các phần mềm chụp ảnh đẹp trên điện thoại

    Phan Mem Diet Virus Mien Phi 1

    Tổng hợp các phần mềm diệt virus cực kì chất lượng

    Digital Marketing Gồm Những Gì

    Digital marketing gồm những gì? Những điều cần biết về Digital marketing

  • Email
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Ứng Dụng Văn Phòng
    Phần Mềm Chụp ảnh đẹp

    Tổng hợp các phần mềm chụp ảnh đẹp trên điện thoại

    Phan Mem Diet Virus Mien Phi 1

    Tổng hợp các phần mềm diệt virus cực kì chất lượng

    Digital Marketing Gồm Những Gì

    Digital marketing gồm những gì? Những điều cần biết về Digital marketing

  • Ứng Dụng Web
  • Trang Chủ
  • CRM
    Phần Mềm Chụp ảnh đẹp

    Tổng hợp các phần mềm chụp ảnh đẹp trên điện thoại

    Phan Mem Diet Virus Mien Phi 1

    Tổng hợp các phần mềm diệt virus cực kì chất lượng

    Digital Marketing Gồm Những Gì

    Digital marketing gồm những gì? Những điều cần biết về Digital marketing

  • Email
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Ứng Dụng Văn Phòng
    Phần Mềm Chụp ảnh đẹp

    Tổng hợp các phần mềm chụp ảnh đẹp trên điện thoại

    Phan Mem Diet Virus Mien Phi 1

    Tổng hợp các phần mềm diệt virus cực kì chất lượng

    Digital Marketing Gồm Những Gì

    Digital marketing gồm những gì? Những điều cần biết về Digital marketing

  • Ứng Dụng Web

Hướng dẫn tạo email doanh nghiệp miễn phí chuyên nghiệp nhất hiện nay

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
19/02/2020
Trong Email
0
Tạo Email Doanh Nghiệp Miễn Phí

Tạo email doanh nghiệp miễn phí là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề tạo email doanh nghiệp miễn phí. Trong bài viết này, zoho.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn tạo email doanh nghiệp miễn phí chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Tạo Email Doanh Nghiệp Miễn Phí

Mục lục

  • Địa chỉ mail doanh nghiệp là gì?
  • Bạn cần gì để tạo địa chỉ mail doanh nghiệp?
  • Phương pháp 1. Tạo địa chỉ mail doanh nghiệp miễn phí
    • Bước 1. cài đặt địa chỉ doanh nghiệp của bạn (Tên miền)
    • Bước 2. Tạo địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí của bạn
    • Bước 3. dùng account email công ty của bạn
  • Cách 2. Tạo địa chỉ mail công ty bằng Gsuite
    • Bước 1. Đăng ký tài khoản Gsuite
    • Bước 2. cài đặt Gsuite và email
    • Bước 3. Thêm bản ghi MX miền
    • Bước 4. Quản lý email trong Gsuite

Địa chỉ mail doanh nghiệp là gì?

Không tương tự như một email chung, một địa chỉ email công ty chuyên nghiệp cho phép bạn dùng tên doanh nghiệp của riêng bạn làm địa chỉ mail của bạn như: john@stargardening.com.

hầu như người mới bắt đầu sử dụng account mail cá nhân của họ để bán hàng. Các địa chỉ email này thường được tạo bằng việc sử dụng các nhà sản xuất dịch vụ mail như Gmail hoặc Yahoo và chúng trông không chuyên nghiệp lắm.

Địa chỉ email doanh nghiệp trông chuyên nghiệp hơn và dễ nhớ đối với khách hàng. nếu bạn muốn người sử dụng của mình và các doanh nghiệp khác xem trọng bạn, thì bạn cần phải tiếp tục sử dụng địa chỉ mail doanh nghiệp chuyên nghiệp.

Xem thêm Cách lên kế hoạch kinh doanh đơn giản bằng những bước sau đây

Bạn cần gì để tạo địa chỉ mail doanh nghiệp?

Bạn sẽ cần có tên miền và trang web để tạo địa chỉ email doanh nghiệp không mất phí. Sau đấy, bạn sẽ cần một dịch vụ email để xử lý thư của bạn.

Có một số cách khác nhau mà bạn có thể dùng để tạo địa chỉ mail doanh nghiệp chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy hai phương pháp không giống nhau và bạn có thể chọn một cách phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Phương pháp 1. Tạo địa chỉ mail doanh nghiệp miễn phí

giải pháp này cực kì giản đơn và đã có sẵn cho hầu hết toàn bộ mọi người có trang website. Nó cho phép bạn tạo một địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí.

Khi tạo một trang website công ty nhỏ, bạn sẽ luôn phải đăng ký tên miền và lưu trữ web.

vấn đề mà hầu hết người mới bắt đầu chẳng rõ là nhiều công ty lưu trữ WordPress cung cấp các chức năng email công ty không mất phí như một phần của gói.

thông thường, một tên miền có giá 14,99 mỗi năm và lưu trữ trang web xuất phát từ 7,99 đô la mỗi tháng. Bạn có thể thêm một $ 5 cho mỗi tài khoản email nếu như bạn đang dùng một dịch vụ email trả tiền quá.

May mắn thay, Bluehost, một trong những công ty lưu giữ WordPress lớn nhất toàn cầu, đã đồng ý trao cho người dùng WPBeginner một tên miền miễn phí và giảm giá 60% khi lưu trữ.

điều này nghĩa là bạn có thể bắt đầu một trang web bán hàng với giá $ 2,75 mỗi tháng (và nó đi kèm với một địa chỉ mail doanh nghiệp miễn phí).

dưới đây là chỉ dẫn từng bước hoàn chỉnh để tạo địa chỉ mail doanh nghiệp miễn phí đầu tiên của bạn.

Bước 1. cài đặt địa chỉ doanh nghiệp của bạn (Tên miền)

trước tiên, bạn cần truy xuất trang website Bluehost và nhấp vào nút ‘Bắt đầu ngay’ màu xanh lá cây.

điều này sẽ đưa bạn đến trang đặt giá mà bạn phải cần nhấp vào nút ‘Chọn’ bên dưới gói bạn muốn dùng. Gói căn bản và Plus rộng rãi trong số các công ty nhỏ chỉ mới bắt đầu.

sau khi chọn gói của bạn, bạn sẽ được đòi hỏi chọn tên miền của mình. bạn cần nhập tên doanh nghiệp của mình và nhấp vào nút ‘Tiếp theo’.

Bây giờ, Bluehost sẽ kiểm tra coi tên miền phù hợp với tên công ty của bạn đã có sẵn không. nếu như không, nó sẽ xuất hiện cho bạn một vài gợi ý hoặc bạn có khả năng tìm một tên miền khác.

dưới đây là một vài mẹo nhanh về bí quyết chọn tên miền hoàn hảo cho địa chỉ email công ty của bạn.

  • Luôn chọn tên miền .com. xem bài viết của bên chúng tôi về sự sai biệt giữa tên miền .com vs .net để tìm hiểu thêm.
  • Giữ tên miền của bạn ngắn gọn, dễ nhớ và phát âm.
  • không sử dụng số hoặc dấu gạch nối trong tên miền của bạn
  • Hãy thử sử dụng keyword và vị trí công ty trong tên miền của bạn để làm cho nó trở nên độc đáo. Ví dụ: nếu như stargardening.com không có sẵn, hãy tìm stargardeninghouston.com

Chọn một tên miền tốt là cực kì quan trọng cho công ty của bạn nhưng không dành quá nhiều thời gian cho việc đấy hoặc bạn sẽ không nhất thiết vượt qua công đoạn này.

sau khi chọn tên miền, bạn sẽ cần thêm nội dung tài khoản của mình và hoàn tất nội dung gói để hoàn tất công thức.

Trên màn hình này, bạn sẽ thấy các công dụng cung cấp tùy chọn mà bạn có thể mua. Chúng tôi khuyên bạn không được chọn chúng vào lúc này. nếu bạn phải cần chúng, sau đó bạn luôn có khả năng thêm chúng sau này từ account của bạn.

Cuối cùng, bạn phải cần điền thông tin thanh toán của mình để hoàn tất giao dịch mua.

Bạn sẽ nhận được một email với các chi tiết về bí quyết đăng nhập vào bảng điều khiển lưu trữ web của bạn. đây chính là nơi bạn quản lý Mọi thứ từ mail, giúp đỡ, quản lý trang web, trong số những thứ khác.

Bước 2. Tạo địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí của bạn

Trong trang tổng quan account lưu giữ của bạn, bạn cần phải nhấp vào phần ‘Email’ và sau đấy nhấp vào tab ‘Thêm account email’.

Nhập tên người sử dụng và password cho tài khoản mail của bạn và sau đó nhấp vào nút ‘Tạo tài khoản’.

Bluehost giờ đây sẽ tạo account mail cho bạn và bạn sẽ thấy thông cáo thành công.

Bước 3. dùng account email công ty của bạn

Bây giờ bạn đã tạo account mail công ty miễn phí của mình, bước kế tiếp là tìm Biết cách dùng account đấy để gửi và nhận email.

Trong phần ‘Email’ trên account lưu giữ của bạn, chuyển sang tab ‘Tài khoản email’. Bạn sẽ thấy địa chỉ email mới được tạo của bạn được lên danh sách ở đó.

Bạn có thể nhấp vào liên kết ‘Truy cập mail trực tuyến’ và Bluehost sẽ dẫn dắt bạn đến bố cụ và giao diện webmail. đây chính là một tùy chọn tốt nếu bạn không muốn sử dụng áp dụng mail.

tuy vậy, bạn sẽ phải đăng nhập vào account lưu giữ của mình mỗi khi bạn muốn kiểm tra mail. Một bí quyết vượt trội hơn là nhấp vào các thiết bị liên kết chặt chẽ và sau đấy nhấp vào thiết lập liên kết áp dụng thư khách.

Bluehost sẽ xuất hiện cho bạn nội dung không thể thiếu để dùng địa chỉ mail doanh nghiệp của bạn với bất kỳ ứng dụng thư khách hoặc ứng dụng nào. Bạn có khả năng sử dụng nội dung này để thiết lập bằng cách sử dụng Outlook, Gmail hoặc bất kỳ ứng dụng Thư nào cho điện thoại di động hoặc máy tính để bàn của bạn.

Lưu ý: chu trình tạo mail doanh nghiệp cũng giống như đối với các công ty lưu trữ khác cung cấp cPanel như SiteGround, HostGator và InMotion Hosting.

Xem thêm Hướng dẫn cách tạo mã qr miễn phí chất lượng cao

Cách 2. Tạo địa chỉ mail công ty bằng Gsuite

Google cung cấp địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp với Gsuite, gồm có Gmail, Tài liệu, Drive và Lịch dùng cho công ty.

cách này không đơn giản là không mất phí, tuy nhiên nó cho phép bạn dùng Gmail cho mail doanh nghiệp chuyên nghiệp của bạn với tên doanh nghiệp của riêng bạn. trong khi có một chi phí nhỏ, nó đi kèm với nhiều lợi thế.

Bạn sẽ dùng bố cụ và giao diện và áp dụng thân quen của Gmail để gởi và nhận email.
Google có công nghệ vượt trội, cam kết mail của bạn được gửi ngay tức thì và chúng không dừng lại trong các thư mục spam.
doanh nghiệp lưu giữ trang website của bạn đã share tài nguyên máy chủ. điều này nghĩa là họ không mong muốn bạn gửi quá là nhiều email. Gmail, mặt khác, sẽ cho phép bạn gởi tới 2000 email mỗi ngày.
Điều đấy đang được nói, hãy xem cách cài đặt địa chỉ mail công ty bằng Gsuite.

Bước 1. Đăng ký tài khoản Gsuite

Gsuite kế hoạch cơ bản tiền bạc $ 5 cho mỗi người dùng mỗi tháng. Nó cung cấp cho bạn quyền truy cập vào Gmail, Tài liệu, Drive, Lịch và hội nghị âm thanh / clip với 30 GB dung lượng lưu trữ trên đám mây cho mỗi người dùng.

Bạn cũng sẽ cần một tên miền, mà bạn sở hữu thể mua trong thời gian đăng ký. nếu bạn đã có một tên miền và một trang website, thì bạn có khả năng sử dụng tên miền hiện có của mình với Gsuite.

Để tiếp tục, chỉ phải truy xuất trang web Gsuite và nhấp vào nút tiếp tục.

Trên màn hình kế tiếp, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên doanh nghiệp, số lượng nhân sự và quốc gia nơi bạn sống. Bạn có thể tự tìm cho bản thân 1 tài khoản người sử dụng hoặc chọn số lượng nhân viên.

Lưu ý: Bạn sẽ bị tính phí cho mỗi tài khoản người dùng, vì thế vượt trội hơn nên bắt đầu nhỏ. Bạn luôn có khả năng thêm nhiều account người dùng hơn khi cần.

Nhấp vào nút kế tiếp để bắt đầu.

Bạn có thể được yêu cầu nhập thông tin liên hệ cá nhân của bạn bao gồm tên và địa chỉ mail.

Trên màn hình tiếp theo, bạn có thể được đòi hỏi chọn một tên miền. nếu bạn đã có tên miền, hãy nhấp vào ‘Có, tôi có một tên tôi có thể sử dụng’ hoặc nhấp vào ‘Không, tôi cần một’ để đăng ký tên miền.

nếu như bạn phải cần đăng ký một tên miền mới, thì bạn sẽ bị tính phí riêng cho việc đăng ký một tên miền mới. tiền bạc của một tên miền sẽ được hiển thị trên màn hình và thường xuất phát từ $ 14,99 mỗi tháng.

nếu như bạn đang dùng một tên miền hiện có, thì bạn sẽ cần xác minh rằng bạn sở hữu tên miền đó. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hành động điều đấy sau trong bài viết này.

sau khi chọn tên miền, bạn có thể được yêu cầu tạo tài khoản người dùng của mình bằng việc nhập tên người dùng và password.

Tên người sử dụng này cũng sẽ là địa chỉ mail công ty trước tiên của bạn, vì lẽ đó bạn phải chọn tên người sử dụng mà bạn mong muốn sử dụng làm địa chỉ mail công ty của mình.

Sau đấy, bạn sẽ thấy một thông cáo thành công và một nút để bắt đầu thiết lập.

Bước 2. cài đặt Gsuite và email

Trong công đoạn này, bạn sẽ hoàn thành cài đặt Gsuite bằng cách cài đặt người sử dụng và liên kết chặt chẽ nó với trang website hoặc tên miền của bạn.

Trên màn hình thiết lập, bạn có thể được yêu cầu thêm không ít người hơn vào account của mình. nếu bạn mong muốn tạo thêm tài khoản cho người làm công hoặc bộ phận của mình, thì bạn có khả năng làm điều đấy ở đây.

Bạn cũng có khả năng chỉ cần nhấp vào ‘Tôi đã thêm toàn bộ địa chỉ mail của người dùng’ và nhấp vào nút tiếp theo. Bạn luôn có khả năng thêm nhiều người dùng hơn vào account của mình và tạo thêm địa chỉ email sau này khi cần.

nếu bạn đang dùng Gsuite với tên miền hiện tại, thì bạn sẽ được yêu cầu xác minh rằng bạn sở hữu tên miền đó. Để làm điều đấy, bây giờ bạn sẽ thấy đoạn mã HTML mà bạn cần chèn vào trang website của mình.

có những bí quyết khác để xác minh quyền có được của bạn. Bạn có thể tải tệp HTML lên trang web của mình bằng áp dụng khách FTP hoặc áp dụng trình quản lý tệp trong trang tổng quan tài khoản lưu giữ của bạn.

nếu bạn không có trang website, thì bạn có thể sử dụng phương thức Ghi MX để xác minh quyền sở hữu tên miền của bạn. Bạn sẽ thấy chỉ dẫn từng bước để làm điều đấy sau khi bạn chọn phương pháp này.

Vì ích lợi của bài đăng này, chúng tôi giả định rằng bạn đã có một trang web WordPress và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thêm đoạn mã HTML xác minh vào WordPress.

trước tiên, hãy chuyển đến khu vực quản trị của trang web WordPress của bạn để thiết lập và kích hoạt plugin Chèn đầu trang và chân trang. Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của bên chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress.

Khi kích hoạt, chuyển đến cài đặt »Chèn trang Tiêu đề và Chân trang và dán mã HTML bạn đã sao chép từ Gsuite trong phần‘ Tập lệnh trong Tiêu đề ’.

luôn nhớ nhấp vào nút ‘Lưu’ để lưu thiết lập của bạn.

Bây giờ, hãy trở lại màn hình cài đặt Gsuite của bạn và nhấp vào hộp kiểm có thông tin ‘Tôi đã thêm thẻ meta vào trang chủ của tôi’.

Sau đấy, bạn có thể được đòi hỏi nhập các mục ghi MX cho tên miền của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách hành động điều đó trong bước kế tiếp.

Bước 3. Thêm bản ghi MX miền

Lưu ý: Phần này dùng cho người dùng có tên miền và trang web hiện có. nếu như bạn đã đăng ký một tên miền mới thông qua Google, thì bạn không luôn phải đọc tên miền này.

Tên miền cho máy chủ internet biết nơi tra cứu thông tin. Vì tên miền của bạn đừng đăng ký với Google, các mail của bạn sẽ đến được với tên miền của bạn nhưng không đến được với các máy chủ của Google.

Bạn sẽ luôn phải cài đặt các bản ghi MX hợp lý trên các thiết lập tên miền của bạn. điều này sẽ cho máy chủ tên miền của bạn sử dụng máy chủ của Google để gởi và nhận mail.

để thực hiện điều đấy, hãy đăng nhập vào tài khoản lưu trữ website của bạn hoặc account doanh nghiệp đăng ký tên miền của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết thêm bản ghi MX trong Bluehost, cài đặt cơ bản giống nhau trên toàn bộ máy chủ và công ty đăng ký tên miền. Về cơ bản, bạn sẽ tìm kiếm các thiết lập DNS dưới tên miền của bạn.

Đăng nhập vào bảng điều khiển lưu trữ Bluehost của bạn và nhấp vào ‘Miền’. Trên trang tiếp theo, chọn tên miền của bạn và sau đấy nhấp vào liên kết ‘Quản lý’ bên cạnh tùy chọn Biên tập vùng DNS.

Bluehost sẽ mở trình soạn thảo vùng DNS của bạn. bạn cần phải chuyển về màn hình thiết lập Gsuite của mình và chọn hộp có nội dung ‘Tôi đã mở bảng điều khiển của tên miền’.

Xem thêm Khách hàng mục tiêu là gì ? Vì sao cần phải xác định khách hàng mục tiêu

Nó sẽ hiển thị cho bạn các bản ghi MX mà bạn nên nhập. Bạn cũng sẽ thấy một liên kết đến tài liệu hướng dẫn cách hiển thị thêm các bản ghi này cho hàng tá nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và miền.

đây là cách bạn sẽ thêm thông tin này vào cài đặt DNS Bluehost của bạn

Nhấp vào nút ‘Thêm bản ghi’ để lưu. Sau đó, lặp lại quy trình để thêm tất cả năm dòng dưới dạng bản ghi MX.

khi bạn hoàn tất, hãy chuyển về thiết lập Gsuite và chọn hộp bên cạnh ‘Tôi đã tạo bản ghi MX mới’.

Bạn có thể được yêu cầu xóa mọi bản ghi MX hiện có vẫn trỏ đến máy chủ lưu giữ trang web hoặc máy chủ cung cấp tên miền của bạn.

Chuyển về trình thay đổi vùng DNS của bạn và cuộn xuống phần bản ghi MX. Bạn sẽ thấy các bản ghi MX bạn đã tạo trước đây kết hợp với bản ghi MX cũ hơn vẫn trỏ đến trang web của bạn.

Nhấp vào nút xóa bên cạnh bản ghi MX cũ để xóa nó.

Sau đó, hãy trở lại màn hình cài đặt Gsuite và chọn hộp có thông tin ‘Tôi đã xóa bản ghi MX hiện có’.

Bây giờ bạn sẽ được đòi hỏi lưu bản ghi MX của bạn. Đối với một vài nhà cung cấp khi mà bạn thêm bản ghi MX mà chúng đã được lưu, đối với nhiều bạn có khả năng cần lưu các bản ghi MX theo bí quyết thủ công.

khi bạn đã lưu bản ghi MX, hãy chọn hộp ‘Tôi đã lưu bản ghi MX’ trong thiết lập Gsuite.

Bước 4. Quản lý email trong Gsuite

Gsuite giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản mail của mình. Bạn chỉ cần truy xuất trang web của Gmail để kiểm duyệt email hoặc dùng các ứng dụng Gmail chính thức trên điện thoại của mình để gởi và nhận email.

Bạn sẽ cần phải đăng nhập bằng địa chỉ mail doanh nghiệp làm tên người dùng của mình.

Để tạo thêm địa chỉ email công ty, chỉ phải đi tới Bảng điều khiển dành cho quản trị viên Gsuite. Từ đây, bạn có khả năng thêm người sử dụng mới, thực hiện thanh toán và điều chỉnh thiết lập tài khoản Gsuite của mình.

đấy là tất cả, chúng tôi mong rằng bài đăng này đã giúp tìm Biết cách tạo địa chỉ email công ty miễn phí hoặc tạo địa chỉ doanh nghiệp chuyên nghiệp với Gsuite.

Nguồn https://tuhocwordpress.com/

Tags: cách tạo email theo tên miền riêng miễn phí với microsoft outlookđăng ký email google theo tên miền miễn phíđăng ký gmail doanh nghiệp miễn phíhướng dẫn sử dụng email tên miền riêngtạo email doanh nghiệp miễn phítạo email miễn phítạo email tên miền riêng với yandextạo email theo tên miền microsofttạo gmail tên miền riêng miễn phí
Bài Viết Trước

Tổng hợp những nhà cung cấp dịch vụ email marketing

Bài Viết Tiếp Theo

Tổng hợp những phần mềm crm miễn phí được tin dùng nhiều nhất

Bài Viết Tiếp Theo
Phần Mềm Crm Miễn Phí

Tổng hợp những phần mềm crm miễn phí được tin dùng nhiều nhất

Bài Viết Mới

Top 7 phần mềm thiết kế logo cực đơn giản

Top 7 phần mềm thiết kế logo cực đơn giản

03/03/2021
Có nên sử dụng word press để thiết kế web hay không?

Có nên sử dụng word press để thiết kế web hay không?

01/03/2021

Tổng hợp 6 phần mềm luyện gõ 10 ngón đơn giản nhất

28/02/2021
Top 5 phần mềm hỗ trợ download được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Top 5 phần mềm hỗ trợ download được sử dụng nhiều nhất hiện nay

26/02/2021

Top 7 các ứng dụng giải toán chính xác nhất hiện nay

24/02/2021
Top 5 các ứng dụng bán hàng online miễn phí

Top 5 các ứng dụng bán hàng online miễn phí

22/02/2021

Zoho.vn

Zoho.vn là blog chi sẻ kiến thức về Ứng Dụng Văn Phòng Trực Tuyến, Ứng Dụng Web, CRM, Email, Phần Mềm Kinh Doanh. So sánh và đưa ra nhận xét về các phần mền tương tự.

Chuyên Mục

  • Chiến lược kinh doanh
  • Chưa được phân loại
  • CRM
  • Email
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Phần Mềm Marketing
  • Ứng Dụng Văn Phòng
  • Ứng Dụng Web
  • Zoho

Bài Viết Mới

  • Top 7 phần mềm thiết kế logo cực đơn giản
  • Có nên sử dụng word press để thiết kế web hay không?
  • Tổng hợp 6 phần mềm luyện gõ 10 ngón đơn giản nhất
  • Trang Chủ
  • CRM
  • Email
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Ứng Dụng Văn Phòng
  • Ứng Dụng Web